Tuyển dụng Phó trưởng phòng Tổ chức Hành chính

Thứ hai - 21/10/2019 23:54
Liên Hiệp Hợp tác xã Việt Nam là một tổ chức được cấu thành từ các doanh nghiệp có chuyên môn nghiệp vụ trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, xây dựng, khai thác, quản lý và kinh doanh các dự án theo mô hình xã hội hóa. Sứ mệnh của Liên Hiệp Hợp tác xã Việt Nam là đầu tư các dự án mà chính phủ đang kêu gọi xã hội hóa đầu tư. Đặc biệt là chuyển đổi mô hình quản lý chợ trên cả nước. Hiện tại, Liên Hiệp Hợp tác xã Việt Nam đã có mặt tại 59 tỉnh, thành phố. Liên Hiệp Hợp tác xã Việt Nam có nhu cầu tuyển dụng vị trí Phó Trưởng phòng Tổ chức Hành chính. Thời gian nhận hồ sơ từ: 21/10 đến 30/11 vào giờ hành chính những ngày làm việc.
Tuyển dụng Phó trưởng phòng Tổ chức Hành chính

1. Vị trí cần tuyển: Phó trưởng phòng Tổ chức Hành chính
- Địa điểm làm việc: Văn phòng đại diện Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam - số 186 phố Hồng Tiến, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
 
2.  Số lượng cần tuyển: 01

3. Phúc lợi:

- Lương: Thỏa thuận

- Chế độ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tại nạn nghề nghiệp theo chế độ của Nhà nước

- Thưởng: Lễ, tết, năm

- Phúc lợi khác: nghỉ mát hàng năm, nghỉ phép, nghỉ công việc…

4. Mô tả công việc:

- Vị trí: Phó trưởng phòng Tổ chức Hành chính

4.1. Công tác tổ chức - nhân sự:

- Báo cáo trực tiếp cho Ban Lãnh đạo công việc khi cần thiết về Tổ chức Hành chính

- Nhận báo cáo trực tiếp từ nhân viên phòng Tổ chức - Hành chính

- Tổ chức tuyển dụng, quản lý lương, thưởng các chính sách xã hội

- Nghiên cứu, xây dựng và đề xuất cơ cấu tổ chức, cơ cấu nguồn nhân lực, định biên nhân sự, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh của công ty

- Xây dựng, bổ sung, sửa đổi bản mô tả chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị, phòng ban phù hợp với tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và chiến lược phát triển của công ty

- Thực hiện các thủ tục về tổ chức - nhân sự khi phát sinh

4.2. Tuyển dụng:

- Trực tiếp tuyển dụng các nhân sự thuộc thẩm quyền công ty “mẹ” và hỗ trợ tuyển dụng nhân sự của các công ty thành viên (khi cần)

- Xây dựng kế hoạch và ngân sách tuyển dụng

- Xây dựng các quy định, quy trình và các biểu mẫu liên quan đến công tác tuyển dụng

- Xây dựng các tiêu chí tuyển dụng và các phương pháp đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp

- Thực hiện việc khảo sát, tìm hiểu và đánh giá về thị trường lao động nhằm đưa ra các chương trình tuyển dụng hiệu quả

- Hướng dẫn, kiểm soát việc thực hiện công tác tuyển dụng của các công ty thành viên

4.3. Đào tạo

- Tổ chức khảo sát, đánh giá nhu cầu đào tạo, xây dựng chương trình đào tạo nhân sự trong công ty

- Xây dựng chính sách đào tạo, tổ chức cho cán bộ nhân viên tham gia đào tạo. Tổ chức theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo

4.4. Đánh giá

- Xây dựng hệ thống đánh giá, theo dõi thực hiện công việc của cán bộ công nhân viên (tiêu chí đánh giá, phương pháp đánh giá, xử lý thông tin phản hồi…)

- Tổ chức đánh giá kết quả công việc nhân viên, phát triển năng lực nhân viên

5. Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành nhân sự, Luật, Xã hội học, Quản trị nhân sự

- Am hiểu về Luật Lao động, Bảo hiểm xã hội

- Có kinh nghiệm triển khai và điều hành công việc của phòng. Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí trưởng, phó phòng hành chính nhân sự

- Khả năng lãnh đạo làm việc nhóm

- Khả năng bao quát và giám sát công việc

- Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết công việc phát sinh

- Khả năng giao tiếp tốt và chịu được áp lực công việc

- Nhanh nhẹn, ưa nhìn, có các kỹ năng và phương pháp quản lý chuyên nghiệp

- Có kiến thức tốt, khả năng làm việc chuyên sâu trong các lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

- Có nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề hành chính, đối nội, đối ngoại của công ty. Kinh nghiệm ít nhất hai năm ở vị trí trưởng, phó phòng hành chính nhân sự

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác

- Sáng tạo trong công việc

6. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch

- CMND/CCCD photo công chứng

- Bằng cấp photo công chứng

- CV mô tả quá trình làm việc.

* Hình thức nộp hồ sơ: nộp CV trực tiếp tại văn phòng Liên Hiệp Hợp tác xã Việt Nam tại 186 phố Hồng Tiến, Long Biên hoặc qua email huongnt@lhhtx.vn
Liên hệ: bà Nguyễn Thị Hướng 0973523462
Thời gian nhận hồ sơ từ: 21/10 đến 30/11 vào giờ hành chính những ngày làm việc.
Phòng Tổ chức - Hành chính sẽ sơ tuyển, những ứng viên nào được sơ tuyển sẽ thông báo ngày, giờ, địa điểm để phỏng vấn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây