TUYỂN DỤNG 4 VỊ TRÍ CHO THÀNH VIÊN LIÊN KẾT

Thứ năm - 27/05/2021 00:30
Công ty Cổ phần Krowin 8.0, thành viên liên kết của Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam, đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản, có địa chỉ tại 139 Điểm công nghiệp xã La Phù, Hà Đông, Hà Nội, cần tuyển một số vị trí như sau:
TUYỂN DỤNG 4 VỊ TRÍ CHO THÀNH VIÊN LIÊN KẾT
1- Kế toán tổng hợp (01 người):
  • Mô tả:
  • Kiểm tra Hóa đơn, hạch toán các nghiệp vụ kính tế phát sinh vào phần mềm kế toán;
  • Kiểm tra, đối chiếu định khoản các nghiệp vụ kế toán;
  • Phối hợp với phòng hành chính làm lương, Bảo hiểm cho CB-CNV;
  • Lập báo cáo nội bộ, báo cáo thuế, sổ sách kế toán theo định kỳ tháng, quý, năm;
  • Lập báo cáo tài chính, báo cáo lãi, lỗ định kỳ;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo;
  • Yêu cầu:
  • Nam/ Nữ, tuổi từ 25 – 30;
  • Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm;
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành tài chính kế toán;
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, word, excel;
  • Cẩn thận, trung thực;
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Quyền lợi
  • Mức lương theo năng lực, thỏa thuận;
  • Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật hiện hành;
  •  Được hưởng các chế độ theo quy chế của Công đoàn Công ty;
  •  Hưởng lương tháng 13 + Thưởng cuối năm, xét tăng lương hàng năm theo năng lực;
  •  Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
  • Chi tiết công việc và thỏa thuận lương sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
  •  Làm việc giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7.
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/6/2021
  • Thông tin liên hệ: Vũ Thị Khánh Huyền
Mail: huyenvtk@lhhtx.vn
SĐT: 0916620291
 
z2515715922619 dbb4ee1a6a25ec51ba3b1cb25f6591bd

2- Trưởng phòng kinh doanh (01 người):
  • Mô tả
1. Công tác bán hàng:
  • Xây dựng các phương án, các kế hoạch bán hàng phù hợp từng sản phẩm và tương ứng thị trường;
  • Lập kế hoạch doanh thu (hằng tháng, quý, năm) và đề ra các giải pháp để bán hàng hiệu quả;
  • Tổ chức quản trị hệ thống khách hàng của Công ty;
  • Tổ chức thực hiện bán hàng theo kế hoạch được giao;
  • Tổ chức thực hiện công tác thu hồi nợ;
  • Phát triển nguồn lực kinh doanh Công ty.
2. Công tác Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại khách hàng:
     - Đề xuất xây dựng, tổ chức thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng và các chính sách khác (chế độ hậu mãi, khuyến mãi, …);
     - Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại khách hàng.
3. Công tác cung ứng:
     - Lên kế hoạch hoặc thực hiện theo kế hoạch cung cấp vật tư hoặc đặt hàng cho các dự án
     - Tìm kiếm nhà cung cấp, cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển, …
     - Phối hợp cùng bộ phận thi công dự án triển khai công việc, theo dõi, kiểm tra và nghiệm thu chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp/ nhà thầu phụ.
4. Các công việc khác:
     - Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định của công ty;
     - Đào tạo, hướng dẫn nhân viên dưới quyền;
     - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.
5. Quyền hạn:
     - Có quyền phân công công việc, đánh giá hiệu quả công việc cho nhân viên dưới quyền.
     - Có quyền đề xuất tuyển dụng, khen thưởng, kỷ luật, xét nâng lương, điều động nhân viên trực thuộc quản lý.
     - Đề xuất các chương trình phát triển kinh doanh.
  • Yêu cầu
  • Nữ/Nam tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị, Kinh tế, Thương mại,..
  •  Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm;
  • Thành thạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng từ nhiều kênh, kỹ năng thuyết phục khách hàng và chốt sale;
  • Phong cách lịch sự, chuyên nghiệp, giải quyết vấn đề tốt
  • Quyền lợi
  • Lương: Theo thỏa thuận;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
  • Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật hiện hành;
  •  Được hưởng các chế độ theo quy chế của Công đoàn Công ty;
  •  Hưởng lương tháng 13 + Thưởng cuối năm , Xét tăng lương hàng năm theo năng lực;
  •  Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
  • Chi tiết công việc và thỏa thuận lương sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
  •  Làm việc giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7.
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/6/2021
  • Thông tin liên hệ: Vũ Thị Khánh Huyền
Mail: huyenvtk@lhhtx.vn
SĐT: 0916620291
 
z2515715922589 b7568a81cfbbdba1b02b7f766b7dc227

3- Chuyên viên pháp chế (01 người):
  • Mô tả
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến hoạt động đầu tư dự án Bất động sản của Công ty...;
  • Tư vấn pháp lý trong lĩnh vực quản trị nội bộ, bao gồm: các hoạt động quản trị, điều hành trong phân quyền, giao quyền và ủy quyền và các hoạt động, công việc liên quan đến mua sắm, đầu tư xây dựng, sửa chữa tài sản cố định; cho thuê, bán, chuyển nhượng tài sản,..;
  • Tư vấn, soạn thảo, rà soát, đàm phán các loại Hợp đồng trong các lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, mua sắm và chuyển nhượng tài sản của Công ty; Soạn thảo văn bản chỉ đạo, điều hành liên quan đến việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của bộ phận Pháp chế; Rà soát, đưa ra ý kiến tư vấn trong việc soạn thảo, ban hành văn bản chính sách của Công ty;
  • Nghiên cứu, cập nhập các văn bản pháp luật, thông tin pháp lý, chế độ, chính sách của Nhà nước về các lĩnh vực hoạt động của Công ty chứng khoán;
  • Tư vấn giải quyết các vụ việc trong lĩnh vực xử lý nợ và tố tụng, bao gồm: đánh giá, tư vấn lựa chọn/áp dụng biện pháp xử lý đối với khoản nợ; Tư vấn về thủ tục, hồ sơ, lựa chọn/áp dụng biện pháp giải quyết tranh chấp trong hoạt động kinh doanh của công ty tại Tòa án; Tư vấn giải quyết tranh chấp về lao động và hoạt động kinh doanh khác.
  • Yêu cầu
  • Bằng cấp: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, hệ chính quy, chuyên ngành Luật của các trường đại học công lập trong nước/các trường đại học nước ngoài/đại học nước ngoài hệ liên kết tại Việt Nam.
    Kinh nghiệm/Kiến thức:
  • Có kinh nghiệm thực tiễn trong công tác pháp chế, luật hiện hành, xử lý tranh chấp.
  • Ưu tiên ứng viên đã có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thực tiễn công tác tại các Công ty xây dựng.
    Kỹ năng cần thiết:
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc;
  • Có khả năng đảm nhiệm những công việc có tính chất chuyên môn.
  • Thành thạo kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục đối tác.
  • Quyền lợi
  • Lương: Theo thỏa thuận;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
  • Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật hiện hành;
  •  Được hưởng các chế độ theo quy chế của Công đoàn Công ty;
  •  Hưởng lương tháng 13 + Thưởng cuối năm , Xét tăng lương hàng năm theo năng lực;
  •  Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
  • Chi tiết công việc và thỏa thuận lương sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
  •  Làm việc giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7.
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/6/2021
  • Thông tin liên hệ: Vũ Thị Khánh Huyền
Mail: huyenvtk@lhhtx.vn
SĐT: 0916620291
 
z2515715922852 9c220df90047904e9a95a6037557f6a2


4- Nhân viên Marketing (01 người):
  • Mô tả:
  • Lên kế hoạch và thực hiện tất cả các hoạt động Digital marketing bao gồm SEO/SEM, thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, email, social media và các dự án quảng cáo
  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch vận hành Marketing (Chiến lược về sản phẩm, chiến lược về Thương hiệu, chiến lược truyền thông…)
  • Tối ưu hóa các chiến dịch Digital marketing trên các kênh online như: Facebook, Google, Website, Youtube, Instagram, Tiktok, Zalo…;
  • Giám sát hiệu quả các hoạt động Digital marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch.
  • Cập nhật và bám sát báo cáo chỉ số hiệu quả quảng cáo, ngân sách đã tiêu và kết quả hoạt động chung của digital marketing.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
  • Biết sử dụng các phần mềm để edit video , hình ảnh.
  • Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học kinh tế , Thương mại hoặc Báo trí truyền thông
  •  Có trình độ chuyên môn trong Marketing hoặc những ngành liên quan";
  • Có kinh nghiệm quản lý các chiến dịch quảng cáo SEO / SEM, Email, và Social Media";
  • Cập nhật các xu hướng mới nhất và thực tiễn tốt nhất trong online marketing và đánh giá sự hiệu quả;
  • Biết thiết kế hình ảnh là lợi thế;
  • Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm.
  • Quyền lợi
  • Lương: Theo thỏa thuận;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
  • Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật hiện hành;
  •  Được hưởng các chế độ theo quy chế của Công đoàn Công ty;
  •  Hưởng lương tháng 13 + Thưởng cuối năm , Xét tăng lương hàng năm theo năng lực;
  •  Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
  • Chi tiết công việc và thỏa thuận lương sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
  •  Làm việc giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7.
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/6/2021
  • Thông tin liên hệ: Vũ Thị Khánh Huyền
Mail: huyenvtk@lhhtx.vn
SĐT: 0916620291





 

Nguồn tin: Liên Hiệp Hợp Tác Xã Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên liên kết
HTX Tư vấn thiết kế và xây dựng Việt Nam
bcsmart
Liên hiệp HTX Ocop Việt Nam
Hưng Thịnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây